หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน sms ข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่AISบอกต้องจ่าย ต้องเสียเงินไปฟรีๆจริงหรอ
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
พึ่งเคยใช้เน็ตรายเดือนครั้งแรก
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรให้
599 เลยสมัครไป ยังไม่ถึงเดือนไปเช็คบิลในแอพขึ้น 1,200++
เลย ไปถามเจ้าหน้าที่ที่สาขา เค้าบอก sms กินเงิน บางทีเราไปกดนู้นนี่ แต่นี่ไม่เคยไปกดอะไรมั่วๆเลย ใช้เน็ตแบบเติมเงินไม่เคยมีปัญหาเลย
พอเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนได้เดือนเดียวคือมีปัญหาเลย เลยโทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่าย เราเสียความรู้สึกเลย นี่ต้องจ่ายเงินฟรีจริงๆหรอ
โคตรจะไม่แฟร์ จำนวนเงินก็เยอะ ถ้าสุดท้ายต้องจ่าย เราก็จะจ่ายแล้วขอย้ายค่าย ใครเคยโดนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
โปรลับ AIS สรุปมันมีจริงมั้ย ?
เกริ่นก่อนว่าใช้ AIS มา 17ปี จ่ายอยู่ 1199 มาหลายปี ตั้งแต่ซื้อ ip 14pm ก็ใช้มาตลอด จนได้ฟังเพื่อนพูดในวงเหล้า บอกว่าเนี่ยได้เน็ต unlimited อยู่ราคาไม่ถึงพันนะ เพราะว่าจะย้ายค่ายเลยได้โปรลับมา แถมพูดว
สมาชิกหมายเลข 1086887
ทำไมใช้เน็ตaisโทรไอจีไม่ได้หรอคะ?
พอดีเราเพิ่งย้ายค่ายมาaisค่ะ เราใช้เน็ตโทรไอจีไม่ได้เลย จะสามารถโทรได้ประมาณ5-10นาที แล้วจะขึ้นว่ากำลังเชื่อมต่อ จากนั้นสายก็ตัดไปเลยค่ะ เป็นทุกรอบที่เราโทรในไอจีเลย ลองปิดเปิดเน็ตก็แล้ว รีสตาร์ทเครื่
สมาชิกหมายเลข 9073078
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
ใครเคยโดนบ้างค่ายมือถือโทรแจ้งโปร แต่มาสมัครโปรเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงิน
คือ 2เดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่างหมดสัญญารายปีที่เคยสมัคร แจ้งโปรต่างๆ เรารับและก็ฟัง - เราแจ้งไปว่า ขอโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้มั้ย หรือใกล้เคียงเท่าเดิมก็ได้ เพราะเราใช้เล้าเตอร์ไวไฟของคุณที่บ
สมาชิกหมายเลข 9072623
ย้ายค่าย AIS ไป True คุ้มมั้ย
เราใช้แพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนของ AIS อยู่ในราคา 599 แต่เราไปเห็นแพ็คเกจที่ได้เหมือนกันในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 40% ของ True ใจจริงก็ไม่ได้อยากย้ายเพราะเป็นลูกค้ามานาน เราเคยไปถามศูนย์บริการก็เสนอแต่แพ็
สมาชิกหมายเลข 9069609
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่?
ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บอกตะมีข้อความติดต่อกลับ ยังไม่มีอัพเดท หลายวันแล้ว? โทรเข้า 1175 ส่งอีเมล? ต้องการเป็นเงินคืนใน บช. นะครับ ไม่มีเงินกินข้าว แล้ว
PGzard
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน sms ข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่AISบอกต้องจ่าย ต้องเสียเงินไปฟรีๆจริงหรอ
พอเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนได้เดือนเดียวคือมีปัญหาเลย เลยโทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่าย เราเสียความรู้สึกเลย นี่ต้องจ่ายเงินฟรีจริงๆหรอ
โคตรจะไม่แฟร์ จำนวนเงินก็เยอะ ถ้าสุดท้ายต้องจ่าย เราก็จะจ่ายแล้วขอย้ายค่าย ใครเคยโดนบ้าง